Loa cavs audio xuat xu tu nuoc nao ?

Loa Cavs Audio xuat xu tu nuoc nao ?

Loa karaoke Cavs Audio là của nước nào ?Ưu điểm của loa CAVS là gì?

Thương hiệu dòng loa CAVS Audio có xuất xứ từ một trong những cường quốc về công nghệ , không ai khác Hoa Kỳ ( America ) , là công ty hoạt động trong lĩnh vực âm thanh karaoke bao gồm thiết bị phần cứng, phần mền ứng dụng và giải pháp hệ thống âm thanh. Hệ thống âm thanh toàn diện của CAVS rất được ưa chuộng trên toàn đất nước Mỹ và nhiều nước khác trong đó có Việt Nam.

 

ĐI ĐẾN DANH MỤC SẢN PHẨM CAVS 

4 YẾU TỐ NÊN CHỌN THIẾT BỊ TẠI DuyAnhDigital

1 - DỊCH VỤ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM TẬN NƠI MIỄN PHÍ TẠI KHU VỰC SÀI GÒN
2 - HẬU MÃI - CÙNG CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TẬN NƠI  CỦA DuyAnhDigital 
3 - ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC NHIỀU NĂM CỦA NHẬT HOÀNG - NHÀ PHÂN PHỐI CAVS
4 - PHIẾU ƯU ĐÃI  GIẢM GIÁ LÊN TỚI 15% KHI MUA HÀNG LẦN 2 TẠI DuyAnhDigital

Đây là dòng loa chủ yếu được lựa chọn cho việc lắp đặt trong phòng Karaoke cả gia đình và kinh doanh. Giá của nó giao động từ 5,5 đến hơn 20 triệu tùy theo dòng loa khác nhau.
Nhà máy của CAVS đặt tại Hàn Quốc và Trung Quốc, áp dụng những nghiên cứu và tiêu chuẩn quốc tế của CAVS. Tiếp nối truyền thông của đương đại sản phẩm của CAVS luôn thể hiện chiều sâu của âm thanh tuân theo ngôn ngữ của thiết kế mới nhất, độ bền cao nhất. Hệ thống âm thanh CAVS đã được phát triển nâng cấp từ cục đẩy loa karaoke cao cấp, loa karaoke chính hãng, Micro đến Mixer.

       

Các sản phẩm tiêu biểu mà thương hiệu này đã ghi dấu ấn trong lòng người chơi karaoke đó là dòng loa CAVS LF 712, LD 710, 2000SE, 725 PRO, 301E, 401E,...Mic không dây CAVS 2000SE, Subwoofer 915S, cục đẩy CS4600...Những sản phẩm ưu việt này sở hữu những tính năng mà các dòng sản phẩm khác không có được như khả năng chống rú độc quyền của mic không dây, công nghệ HGS của loa CAVS làm phục hồi tần số bị mất, đặc biệt âm cao và trầm cho âm thanh tự nhiên và mới, hỗ trợ tối đa cho chất giọng của người hát, thõa mãn niềm đam mê karaoke một cách phiêu nhất.

Ưu điểm của dòng loa CAVS

Về ưu điểm của loa CAVS

  • Chất lượng âm thanh hoàn hảo đồng thời giá cả vô cùng tốt là yếu tố hấp dẫn khách hàng. Với mức giá cạnh tranh và tốt so với cả loa nội địa đã giúp doanh số của loa CAVS đạt được những con số khá cao.
  • Tiếng bass đầy, sâu cùng âm treble thánh thót tạo ra âm thanh đầy màu sắc, chân thật, sống động khiến người nghe hứng thú với âm thanh đầu ra.
  • Loa CAVS có kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế sang trọng. 

Đặc điểm nổi bật của dòng loa CAVS

  • Vỏ loa sử dụng công nghệ phun sơn và ép nhiệt chống trầy xước, chịu được va đập, độ bền cao
  • Gân loa chịu đựng được cường độ âm thanh lớn, tính ổn định lớn, hệ số méo thấp nhất có thể.
  • Phân tần loa và củ loa được thiết kế đặc biệt dành cho karaoke
  • Màng loa có kết cấu đặc biệt cho tiếng hát ấm rõ nét
  • Thiết kế loa mặt trước mở rộng hình vòm cung, loa treble hướng sang hai bên tạo ra âm thanh mở rộng, hạn chế tiếng hú nếu micro gần loa

Yếu tố cần biết khi chọn loa CAVS Audio

Nếu bạn đang phân vân mua một bộ karaoke CAVS Audio  mà không biết chọn cặp loa nào cho phù hợp thì bạn cần biết 3 yếu tố sau

  • Diện tích phòng hát: Đây là một trong yếu tố quan trọng cần thiết sẽ ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh phòng hát của bạn. Nếu diện tích nhỏ hơn 15m2 thì bạn nên chọn dòng loa CAVS A600SE , còn nếu phòng hát lớn hơn 15m2 thì DuyAnhDigital khuyên bạn nên chọn đôi loa có công suất lớn hơn để có âm thanh mạnh mẽ hơn
  • Dòng nhạc: Nếu bạn thích nghe dòng nhạc nhẹ, nhạc vàng, trữ tình,...thì đôi loa karaoke CAVS Audio sẽ rất phù hợp với bạn.
  • Chi phí: Nếu bạn có mức đầu tư khoảng từ 5tr-8tr thì đã có một đôi loa CAVS-Audio .

Những dòng loa làm nên tên tuổi của CAVS

  • Loa Karaoke CAVS LF 712: Là dòng sản phẩm mới nhất được CAVS Audio tung ra thị trường trong năm 2018. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến từ USA đã mang lại cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới mà các dòng loa trước đây không làm được.CAVS LF 712 là dòng sản phẩm loa 3 đường 5 loa với 1 loa âm trầm 30cm, 2 loa âm trung 8cm, 2 loa âm cao 8cm thì chất lượng âm thanh vô cùng trung thực và điều đó đã chứng minh bằng số lượng bán vượt trội và độ tin cậy cao của khách hàng. Loa Karaoke LF 712  được thiết kế chuyên dùng cho karaoke gia đình cũng như cũng như các phòng dạy học, hội trường nhỏ, quán cafe với diện tích lớn hơn 25m2 trở lên với chất lượng âm thanh, kỹ thuật và công nghệ tuyệt vời đã xử lý các chi tiết trong phân tần của loa cho ra âm thanh được xử lý sạch sẽ trong trẻo. (HA)
  • Loa Karaoke CAVS 725SE: Với công suất lớn và đặc biệt của dòng loa CAVS thiên về sức mạnh và "căng" tiếng cho nên CAVS 525SE phù hợp với những hội trường, bar clup nhỏ, hoặc karaoke hay hát nhạc DJ với diện tích 40m2-50m2. CAVS 725SE  có 2 đường tiếng, sử dụng với củ loa được làm từ nam châm đạt chuẩn thương hiệu CAVS- là loại nam châm mạnh nhất hiện nay cho nên công suất của loa đạt tới 300W hoặc đẩy lên tới cực đại 1200W.(HA)
  • Loa Karaoke CAVS A900SE: Là loại loa phản xạ âm và sở hữu bass kích thước 25cm mạnh mẽ với hệ thống 2 đường 3 loa, công suất hiệu quả của A900SE là 175W không hề kén amply, vang số cho nên phù hợp với gia đình hoặc lắp đặt karaoke chuyên nghiệp.Với mức giá phải chăng, A900SE mang lại chất lượng cao cho khách hàng phù hợp cho loại loa nhập khẩu chất lượng.(HA)

 

Tin Tức Liên Quan

  • phan mem chinh vang so mixer day du cac hang 2022Phần mềm chỉnh vang số mixer đầy đủ các hãng 2022

  • nen nang cap vang co hay vang so cho bo dan karaokeNên nâng cấp vang cơ hay vang số cho bộ dàn karaoke?

    Anh chị đang băn khoăn không biết nên sử dụng vang cơ hay vang số cho bộ dàn karaoke. Bởi mỗi thiết bị đều có những thế mạnh và nhược điểm của nó, cùng Phúc Trường đi giải đáp những thắc mắc đó nhé

  • nang cap thiet bi dan karaoke ky thuat so 2022Nâng cấp thiết bị dàn karaoke kỹ thuật số 2022

  • du an da thi congTất cả dự án

  • phan mem thu am karaokePhần mềm thu âm karaoke

    Ở thu âm Sudio hay karaoke không thể bỏ những phần mềm thu âm karaoke chuyên nghiệp dưới đây

  • dau karaoke thu amđầu karaoke thu âm

    Đầu karaoke ghi âm với công nghệ thu âm qua tín hiệu âm thanh và ghi hình trên camera có giá thành tương đương với các bộ đầu karaoke online hiện nay. Thế bạn nên chọn bộ đầu phát nào cho chính mình, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

  • loa djg audio la cua nuoc naoLoa DJG Audio là của nước nào ?

    Loa DJG Audio là sản phẩm của thương hiệu nhà máy CALM trụ sở tại Khu công nghiệp yijia, QiXingGang, NanCun, PanYu, Quảng Châu, Trung Quốc, , tập đoàn công nghệ âm thanh chuyên sản xuất các sản phẩm thiết kế EOM và EOM cho các thương hiệu âm thanh nổi tiếng .

  • loa djg audio chinh hang tai oxyLoa DJG Audio chính hãng tại OXY

    DuyAnhdigital giới thiệu những sản phẩm loa mang thương hiệu lừng danh của DJG Audio chính hãng do OXY cung cấp

  • thuong hieu djg audioThương Hiệu DJG Audio

    Sản phẩm DJG AUDIO thuộc phát minh của tập đoàn công nghệ âm thanh CALM Electronic Co., Ltd. Kết hợp với nghiên cứu, phát triển, sản xuất và tiếp thị, CALM họ tự phát triển tất cả các sản phẩm của mình và sở hữu bằng sáng chế No.200720048408.1,

  • cac du an tieu bieu cua djg audioCÁC DỰ ÁN TIÊU BIỂU CỦA DJG AUDIO 2018

    Các dòng sản phẩm của DJG Audio đã mang lại sự tin tưởng đối với khách hàng qua sự chất lượng, mẫu mã đẹp, giá thành rẻ hình thành các dự án tiêu biểu trong những đầu năm 2018

Sản phẩm

Thiết bị âm thanh

Thiết bị điện thoại

Tư vấn thiết kế

Kinh Nghiệm - Hướng Dẫn

PhucTruongAudio

Phần Mềm Vang Số

Sitemap

Thông tin hữu ích

Giới thiệu

Điều khoản sử dụng

Chính sách bảo mật

Chi phí vận chuyển

Hướng dẫn tư vấn

Thông tin công ty

https://phuctruongaudio.vn

 

Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Săng, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh [ chỉ đường ]

Điện thoại: 0907 7770 58 - 0901 550 283

Email: phuctruonggroup@gmail.com

Liên hệ hợp tác: 0901 550 283

Hỗ trợ: 0901 550 283

Báo giá dự án: 0901 550 283 - phuctruonggroup@gmail.com

HOTLINE: - 0907777058
Tiêu đề của tôi
Your SEO optimized title page contents Your SEO optimized title page contents