Giới thiệu về K-Treasure Audio

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH :

 DuyAnhDigital xin giới thiệu tới quý khách hàng sơ lược về tiểu sử cũng như quá trình hình thành của hệ thống âm thanh đến từ Đức - K-treasure Audio . Sự kiện PRO SOUND năm 2018 được tổ chức tại Việt Nam mang đến nhiều bất ngờ , 1 số lượng lớn catalog về sản phẩm K-TREASURE đã được khách hàng đón nhận và dành nhiều đánh giá sự chất lượng của sản phẩm chỉ sau 2 ngày tổ chức . Nhiều đại lý lớn trong lĩnh vực âm thanh đã  chủ động liên hệ hợp tác với K-TREASURE VIETNAM mang sản phẩm đến người tiêu dùng Việt Nam.
 - Website: Ktreasurevietnam.com


-Trở lại năm 1978, một nhóm người đam mê âm nhạc điện tử ở Na Uy đã thành lập ban nhạc điện tử K-TREASURE SOUND. Họ yêu ban nhạc của họ tốt hơn so với cuộc sống của chính họ. Sau nhiều thập kỷ phát triển, K-TREASURE SOUND trong khu vực châu Âu đã được theo đuổi của hầu hết mọi người. Sau nhiều buổi biểu diễn và ứng dụng hệ thống âm thanh hàng đầu thế giới, các thành viên trong ban nhạc có một hệ thống âm thanh rất nhiệt tình, nó không kém phần nỗi ám ảnh với âm nhạc điện tử. Họ rất thành thạo trong giai đoạn, đáp ứng tần số, trở kháng, chỉ thị, mức áp suất âm thanh, đơn vị điện, bộ chia tần số, bộ xử lý, bộ khuếch đại công suất và nhiều yếu tố cốt lõi khác của hệ thống âm thanh.

 -Vào năm 2000, khi nhóm thanh niên trở thành đại diện nổi bật của ngành. Họ phát triển từ một thành phố nhỏ ở Na Uy đến Berlin, Đức. Một ngày, họ có một ý tưởng táo bạo: vì toàn bộ các thành viên trong ban nhạc có sự hiểu biết sâu sắc về công nghệ âm thanh và ứng dụng hệ thống, nó phải là một điều thú vị để tự thiết kế hệ thống âm thanh cao nhất phù hợp với thị trường. Vì vậy, K-TREASURE SOUND ban nhạc điện tử thiết lập một công ty âm thanh có cùng tên ở Berlin, Đức. Họ chắc chắn và không tin tưởng rằng K-TREASURE SOUND  không phải là một âm thanh tái tạo mong đợi, nhưng nó cũng là linh hồn của âm nhạc, nó có thể chuyển giao của những người trẻ tuổi, chia sẻ niềm vui âm nhạc, và thậm chí chia sẻ tình yêu, làm cho thế giới đẹp hơn.

 -Giống như tất cả các doanh nhân, K-TREASURE SOUND kinh nghiệm thất bại và thất vọng. Nhưng nhóm nhạc sĩ này nhấn mạnh vào việc theo đuổi âm thanh đặc biệt và công nghệ tiên tiến, cùng với ảnh hưởng của ban nhạc điện tử, cuối cùng họ đã thành công trong ngành công nghiệp âm thanh.

 -Trong năm 2008, KTREASURE AUDIO nghiên cứu thị trường và quyết định đặt nhà máy ở Trung Quốc. Đó là thời kỳ điên rồ nhất cho ngành công nghiệp âm thanh Trung Quốc, nhưng nó cũng là thời kỳ hỗn loạn. Hiệu suất và âm thanh của KTREASURE AUDIO được đón nhận tại thị trường trong nước. Do vận chuyển từ Đức đến lục địa Trung Quốc cần phải chi tiêu rất nhiều trong hậu cần, thuế quan và các khoản phí khác, điều này khiến chỉ có rất ít người có thể áp dụng các sản phẩm KTREASURE AUDIO ,Guangzhou Junchance Acoustics Equipment Co., Ltd., với 6 năm đàm phán , cuối cùng đã đồng ý với KTREASURE AUDIO của việc thiết lập cơ sở sản xuất tại Phiên Ngung, thành phố Quảng Châu, trong khi giải pháp kỹ thuật được cung cấp bởi công ty Đức TREASURE SOUND.Guangzhou Junchance Acoustics Equipment Co., Ltd. willpromote TREASURE SOUND thương hiệu trên toàn thế giới, cho tiếp thị các sản phẩm hiệu quả về chi phí cao nhất.
 
 -Kể từ khi hợp tác của Quảng Châu Junchance Acoustics Equipment Co., Ltd.and TREASURE SOUND, nhóm của chúng tôi đã tích lũy được kinh nghiệm phong phú về giải trí, âm thanh lưu diễn và lắp đặt cố định trên thị trường, và khách hàng cũng được hưởng lợi rất nhiều.

       - VIETLONG AUDIO VÀ KTREASUREVIETNAM

 -Đến đầu năm 2018 , trong một buổi triễn lãm âm thanh Quảng Châu, nhận thấy những mẫu loa được thiết kế độc đáo, đúng với xu hướng đang phát triển tại VIỆT NAM , chất âm mang lại tuyệt vời . Buổi gặp gỡ của CTYTMVDV Âm thanh ánh sáng Việt Long và người đại diện KTREASURE AUDIO đã bắt tay hợp tác và ký kết, mang những kiệt tác âm thanh về thị trường Việt Nam hình thành KTreasure Audio VIET NAM.

# k-treasure la cua nuoc nao

# k-treasure được sản xuất ở đâu, nguồn gốc xuất sứ ?

Tin Tức Liên Quan

  • phan mem chinh vang so mixer day du cac hang 2022Phần mềm chỉnh vang số mixer đầy đủ các hãng 2022

  • nen nang cap vang co hay vang so cho bo dan karaokeNên nâng cấp vang cơ hay vang số cho bộ dàn karaoke?

    Anh chị đang băn khoăn không biết nên sử dụng vang cơ hay vang số cho bộ dàn karaoke. Bởi mỗi thiết bị đều có những thế mạnh và nhược điểm của nó, cùng Phúc Trường đi giải đáp những thắc mắc đó nhé

  • nang cap thiet bi dan karaoke ky thuat so 2022Nâng cấp thiết bị dàn karaoke kỹ thuật số 2022

  • du an da thi congTất cả dự án

  • phan mem thu am karaokePhần mềm thu âm karaoke

    Ở thu âm Sudio hay karaoke không thể bỏ những phần mềm thu âm karaoke chuyên nghiệp dưới đây

  • dau karaoke thu amđầu karaoke thu âm

    Đầu karaoke ghi âm với công nghệ thu âm qua tín hiệu âm thanh và ghi hình trên camera có giá thành tương đương với các bộ đầu karaoke online hiện nay. Thế bạn nên chọn bộ đầu phát nào cho chính mình, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

  • loa djg audio la cua nuoc naoLoa DJG Audio là của nước nào ?

    Loa DJG Audio là sản phẩm của thương hiệu nhà máy CALM trụ sở tại Khu công nghiệp yijia, QiXingGang, NanCun, PanYu, Quảng Châu, Trung Quốc, , tập đoàn công nghệ âm thanh chuyên sản xuất các sản phẩm thiết kế EOM và EOM cho các thương hiệu âm thanh nổi tiếng .

  • loa djg audio chinh hang tai oxyLoa DJG Audio chính hãng tại OXY

    DuyAnhdigital giới thiệu những sản phẩm loa mang thương hiệu lừng danh của DJG Audio chính hãng do OXY cung cấp

  • thuong hieu djg audioThương Hiệu DJG Audio

    Sản phẩm DJG AUDIO thuộc phát minh của tập đoàn công nghệ âm thanh CALM Electronic Co., Ltd. Kết hợp với nghiên cứu, phát triển, sản xuất và tiếp thị, CALM họ tự phát triển tất cả các sản phẩm của mình và sở hữu bằng sáng chế No.200720048408.1,

  • cac du an tieu bieu cua djg audioCÁC DỰ ÁN TIÊU BIỂU CỦA DJG AUDIO 2018

    Các dòng sản phẩm của DJG Audio đã mang lại sự tin tưởng đối với khách hàng qua sự chất lượng, mẫu mã đẹp, giá thành rẻ hình thành các dự án tiêu biểu trong những đầu năm 2018

Sản phẩm

Thiết bị âm thanh

Thiết bị điện thoại

Tư vấn thiết kế

Kinh Nghiệm - Hướng Dẫn

PhucTruongAudio

Phần Mềm Vang Số

Sitemap

Thông tin hữu ích

Giới thiệu

Điều khoản sử dụng

Chính sách bảo mật

Chi phí vận chuyển

Hướng dẫn tư vấn

Thông tin công ty

https://phuctruongaudio.vn

 

Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Săng, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh [ chỉ đường ]

Điện thoại: 0907 7770 58 - 0901 550 283

Email: phuctruonggroup@gmail.com

Liên hệ hợp tác: 0901 550 283

Hỗ trợ: 0901 550 283

Báo giá dự án: 0901 550 283 - phuctruonggroup@gmail.com

HOTLINE: - 0907777058
Tiêu đề của tôi
Your SEO optimized title page contents Your SEO optimized title page contents